Better Choice Awards 2024, sự kiện tôn vinh những thương hiệu tiên phong, sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ, đã tổ chức Gala trao giải vào tối 2/10 tại Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) ở Láng Hòa Lạc, Hà Nội. Chương trình do NIC phối hợp với Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm công nghệ, dịch vụ tiêu dùng và thương hiệu bền vững.
- Huawei xác nhận ra mắt Mate 70: Dòng smartphone đầu tiên “đoạt tuyệt” hoàn toàn với Android
- Trải nghiệm sớm Xiaomi 14T Pro: “Chất Leica” ngày càng đậm nét, cấu hình “khủng”, trang bị tính năng AI khẳng định đẳng cấp trong phân khúc
- Đón đầu Snapdragon 8 Elite, MediaTek ra mắt chip flagship Dimensity 9400 với hiệu năng cực mạnh
- Đây rồi Galaxy Z Fold “Special Edition”: Mỏng nhẹ hơn Fold6 nhưng camera xịn như S24 Ultra, tiếc rằng người Việt khó có thể mua được
- Vivo X200 series ra mắt: Flagship đầu tiên với chip Dimensity 9400, màn hình 4.500 nits, có cả phiên bản “mini” với pin tận 5.700mAh
Trong đêm trao giải, Samsung được vinh danh là người chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu tiên phong ứng dụng AI trong tiêu dùng”, thuộc nhóm Giải thưởng Sự lựa chọn Sáng tạo. Giải thưởng này ghi nhận nỗ lực của các thương hiệu trong việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để cải thiện trải nghiệm người dùng, tăng hiệu quả và mang lại sự cá nhân hóa trong lĩnh vực tiêu dùng.
Dù phải đối đầu với nhiều đối thủ lớn ở vòng bình chọn trực tuyến nhưng Samsung đã thu hút được 16.755 lượt bình chọn từ người tiêu dùng (tính đến 23h59 ngày 25/9) và đánh giá rất cao từ Hội đồng thẩm định. , trong đó có 26 chuyên gia đầu ngành. Nhờ chiến lược AI đa dạng, tập trung vào trải nghiệm người dùng và bảo mật thông tin, Samsung đã trở thành thương hiệu dẫn đầu ở hạng mục này.
Xem thêm : Smartphone giá rẻ của Honor rò rỉ thông số cấu hình
Samsung vượt trội với hệ sinh thái sản phẩm AI
Giải thưởng “Thương hiệu tiên phong ứng dụng AI trong người tiêu dùng” không chỉ tôn vinh Samsung về mặt công nghệ mà còn ghi nhận những nỗ lực của tập đoàn trong việc mang đến những sản phẩm thông minh, tiện lợi và bền vững cho người tiêu dùng. sử dụng. Những điểm mạnh như khả năng cá nhân hóa dịch vụ, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn thông tin đã tạo nên dấu ấn riêng cho Samsung, vượt lên trên các đối thủ.
Khoảnh khắc Samsung được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu tiên phong ứng dụng AI trong tiêu dùng”
Xem thêm : iPhone 16 Pro bị người dùng tố cảm ứng không nhạy
Theo đó, vào năm 2024, Samsung đã gây chú ý khi tung ra nhiều dòng sản phẩm tích hợp AI, từ các thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi cho đến các thiết bị cá nhân như điện thoại thông minh và hệ thống máy tính. hệ thống điều hòa không khí.
Các sản phẩm của Samsung không dừng lại ở việc cải tiến tính năng mà còn thể hiện sự đổi mới trong việc ứng dụng AI để cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Chẳng hạn, dòng máy giặt Bespoke AI Laundry Combo™ được trang bị công nghệ AI Ecobubble™ giúp tối ưu hóa quy trình giặt, tiết kiệm nước và năng lượng, đảm bảo quần áo được giặt sạch hiệu quả. Điều hòa thông minh Samsung với tính năng WindFree™ Cooling giúp duy trì không gian thoải mái mà không cần luồng gió trực tiếp, mang đến sự thoải mái và an toàn cho sức khỏe người dùng.
Samsung không chỉ đầu tư vào công nghệ AI để phát triển sản phẩm mà còn chú trọng đến việc đảm bảo tính minh bạch, an toàn và trách nhiệm xã hội trong quá trình ứng dụng AI. Các hệ thống bảo mật tiên tiến như Samsung Knox Matrix đã được tích hợp vào sản phẩm để đảm bảo dữ liệu cá nhân của người dùng luôn được bảo vệ chặt chẽ. Đồng thời, Samsung cũng không ngừng phát triển các công cụ AI nội bộ như Samsung Gauss Language và Gauss Image để nâng cao chất lượng và hiệu suất của sản phẩm, dịch vụ.
https://genk.vn/vuot-qua-loat-doi-thu-dang-gom-samsung-vuon-len-tro-thanh-thuong-hieu-dan-dau-ve-ung-dung-ai-trong-tieu-dung-tai-better-choice-awards-2024-20241002204550772.chn
Nguồn: https://dut.edu.vn
Danh mục: Công Nghệ