Nghi ngờ có vấn đề, khách hàng đã quay phim toàn bộ quá trình mở hộp để làm bằng chứng. Đoạn video sau đó nhanh chóng thu hút sự chú ý của mạng xã hội và truyền thông.
- Xiaomi ra mắt điện thoại giá rẻ sử dụng lại chip cũ nhưng có thiết kế đẹp
- Mua bộ đôi Galaxy Z series vào lúc này, người dùng vẫn yên tâm tận hưởng công nghệ cao cấp mới nhất trên thị trường
- Dùng AI đọc hơn 1 triệu bài đánh giá để xem điện thoại nào tốt nhất hiện nay: Kết quả cực bất ngờ
- Dự kiến ra mắt mẫu tablet đầu tiên của Xiaomi thuộc dòng “Ultra” cao cấp
- Cận cảnh iPhone 16 Pro Max mạ vàng 24K: Giới hạn 200 chiếc trên toàn cầu, giá gần 100 triệu đồng
Phản ứng trước sự việc này, đại diện Công ty Cổ phần Giao hàng Kinh tế (GHTK) đã đưa ra phản hồi chính thức: “Ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, chúng tôi đã làm việc với Apple để đảm bảo quyền lợi của khách hàng sẽ nhận được đơn hàng thay thế như Về phần GHTK, chúng tôi đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc, nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật, công ty sẽ trình báo công an để xử lý nghiêm theo quy định”.
Bạn đang xem: Vụ mua iPhone 16 Pro Max nhận hộp rỗng: Khách hàng đã được Apple đền máy mới sau 6 ngày
Trong diễn biến mới nhất, sáng nay (25/10), khách hàng đã cập nhật trên trang Facebook cá nhân việc mình đã nhận được thiết bị mới từ Apple. “Tôi đã nhận được thiết bị này sáng nay. Cảm ơn Chúa, nó có lõi,” khách hàng này đã viết.
Như vậy, vụ việc đã được Apple và GHTK giải quyết chỉ trong vòng 6 ngày kể từ khi “lan truyền”. Khoảng thời gian này ngắn hơn ước tính ban đầu là 10 ngày. Trước đó, GHTK cũng cho biết đã phối hợp với Apple để tìm cách đẩy nhanh quá trình giao hàng. Tuy nhiên, lượng hàng iPhone 16 Pro Max dồi dào trong tuần qua được cho là nguyên nhân chính khiến thời gian giao hàng bị rút ngắn.
Được biết, Apple và GHTK đã triệu hồi hộp cũ để phục vụ điều tra. Tuy nhiên, người dùng này cho biết anh không rõ liệu chi tiết cuộc điều tra có được công khai hay không.
Xem thêm : Hai doanh nghiệp bị phạt 250 triệu đồng do phát tán tin nhắn, cuộc gọi rác
Sự việc này là lời nhắc nhở về những rủi ro tiềm ẩn của việc mua sắm trực tuyến, đặc biệt với những sản phẩm có giá trị cao như iPhone. Để đảm bảo an toàn, người tiêu dùng nên ghi lại toàn bộ quá trình nhận và mở hộp sản phẩm để làm bằng chứng khi cần thiết. Hơn nữa, cần kiểm tra kỹ tình trạng seal và thông báo ngay cho nhà cung cấp hoặc đơn vị vận chuyển nếu phát hiện dấu hiệu bất thường. Ưu tiên các kênh mua hàng chính hãng và kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng cũng là cách hữu hiệu giảm thiểu rủi ro trong quá trình mua sắm trực tuyến.
[Box thông tin shop] – BM – iPhone 16 Pro Max
https://genk.vn/vu-mua-iphone-16-pro-max-nhan-hop-rong-khach-hang-da-duoc-apple-den-may-moi-sau-6-ngay-20241025152640815.chn
Nguồn: https://dut.edu.vn
Danh mục: Công Nghệ