Redmi, thương hiệu con nổi tiếng của Xiaomi, đang chuyển mình mạnh mẽ với sự tái định vị toàn diện. Thay đổi đáng chú ý nhất là tên thương hiệu hiện được viết hoàn toàn bằng chữ in hoa – “REDMI” (thay vì “Redmi” như trước). Ngoài ra, tông màu của logo thương hiệu REDMI cũng sẽ được thay đổi. đã chuyển sang màu đỏ.
- Cận cảnh điện thoại “Sao Hỏa”: Mặt lưng cực đẹp, chạy chip Snapdragon 8 Elite mạnh nhất thế giới, sẽ là đối thủ “đáng gờm” của Xiaomi 15
- JerryRigEverything “mổ bụng” iPhone 16 Pro Max, hé lộ nhiều nâng cấp phần cứng thú vị
- Apple Intelligence sẽ hỗ trợ Việt Nam “trong năm 2025”, nhưng cụ thể là bao giờ? Apple vừa đưa ra câu trả lời
- Không thể để kém cạnh Huawei, tới lượt Samsung rục rịch tung ra điện thoại gập ba
- Huawei bước vào kỷ nguyên mới, chính thức “đoạn tuyệt” Android cho người dùng Trung Quốc
Theo ông Lu Weibing, Chủ tịch bộ phận điện thoại di động của Tập đoàn Xiaomi, sự thay đổi này không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn hàm chứa nhiều chiến lược hay. “Redmi đã đổi tên thành REDMI,” ông Lu chia sẻ, “và đằng sau đó là một tư duy chiến lược sâu sắc”.
Bạn đang xem: Thương hiệu smartphone giá rẻ của Xiaomi thay đổi chiến lược, tuyên bố tăng giá
Ông Lu nhận xét thành công của Xiaomi ở phân khúc cao cấp với công nghệ tiên tiến đã mở ra không gian cho REDMI phát triển. Và thương hiệu này đang chuẩn bị kỹ càng cho sự chuyển mình đó.
Thay đổi chiến lược sản phẩm
Ông Lu cho biết dòng sản phẩm mới mang tên “Turbo” sẽ thay thế vai trò trước đây của dòng “K” nhưng sẽ tiếp tục mục tiêu “liên tục bứt phá”.
Ông tiết lộ thêm rằng dòng K80 sẽ là bản nâng cấp lớn nhất trong lịch sử của dòng K và sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu hạm hiệu suất cao đến từ các thương hiệu đối thủ.
Ông nhấn mạnh: “K80 Pro sẽ đối đầu với các hãng khác nhờ cấu hình cực mạnh và trải nghiệm người dùng vượt trội”.
Tái định vị các dòng sản phẩm
Xem thêm : Sau 10 năm bị khóa, một chiếc iPhone 4S cuối cùng đã được mở khóa
Wang Teng Thomas, Tổng Giám đốc thương hiệu REDMI, khẳng định những thay đổi này là phản ứng trước việc dòng chủ lực của Xiaomi bước vào phân khúc giá cao hơn.
Ông Wang cho biết: “Kể từ đầu năm nay, dòng sản phẩm của REDMI đã được điều chỉnh.
Dòng K mới sẽ được định vị là dòng smartphone không có đối thủ, đặc biệt dòng Pro sẽ mang lại trải nghiệm toàn diện như một chiếc smartphone đích thực. Tuy nhiên, ông Wang cũng lưu ý rằng giá các mẫu điện thoại sẽ tăng để lấp khoảng trống do việc dòng Xiaomi tăng giá gây ra.
Dòng Turbo mới sẽ thống trị phân khúc giá từ 2.000 đến 3.000 nhân dân tệ (khoảng 7 đến 10,5 triệu đồng). Bất kể giá cả, REDMI cam kết thực hiện triết lý “giá trị đặc biệt” của mình, mang lại trải nghiệm vượt trội trong mọi phân khúc mà nó tham gia.
https://genk.vn/thuong-hieu-smartphone-gia-re-cua-xiaomi-thay-doi-chien-luoc-tuyen-bo-tang-gia-20241124143748267.chn
Nguồn: https://dut.edu.vn
Danh mục: Công Nghệ