Nhịn ăn 7 ngày giảm được bao nhiêu kg? Thực hư thế nào?

Một trong những phương pháp giảm cân được rất nhiều chị em áp dụng thời gian gần đây là nhịn ăn. Tuy nhiên có rất nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh phương pháp này. Rằng nhịn ăn 7 ngày giảm được bao nhiêu kg? Có nên áp dụng phương pháp này không? Hãy tìm hiểu câu trả lời ở bài viết dưới đây!

Nhịn ăn khoa học có lợi ích gì?

Nhịn ăn 7 ngày giảm được bao nhiêu kg? Thực hư thế nào?

Nhịn ăn khoa học sẽ mang tới nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ

Một báo cáo của các chuyên gia tại Mỹ cho thấy, khi bạn nhịn ăn khoa học, đúng phương pháp sẽ mang tới nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ!

  • Khống chế đường huyết: Chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lí sẽ giúp bạn hạn chế nguy cơ mắc phải bệnh đường huyết. Trong đó, nhịn ăn đúng cách sẽ góp phần cải thiện độ nhạy của insulin; ổn định đường huyết trong cơ thể.
  • Kiểm soát tâm lí, giảm stress: Việc nhịn ăn đúng cách kết hợp tập thể thao sẽ giúp bạn loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả. Thống kê cho thấy, những người nhịn ăn khoa học sẽ giảm tới 80% lo lắng; tâm trạng trở nên an yên hơn.
  • Ngừa giảm trí nhớ: Nếu nhịn ăn khoa học, cơ thể bạn sẽ không bị thiếu chất. Các cơ quan vẫn tăng cường trao đổi chất, lưu thông máu và hoạt động bình thường. Trí não của bạn cũng hoạt động ổn định; ghi nhớ lâu hơn; giảm thiểu bệnh lí về thần kinh.
  • Giảm mỡ nhanh chóng: Việc nhịn ăn khoa học sẽ giúp bạn giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Từ đó hỗ trợ quá trình giảm cân, giảm mỡ hiệu quả hơn.

Nhịn ăn 7 ngày giảm được bao nhiêu kg?

Nhịn ăn 7 ngày giảm được bao nhiêu kg? Thực hư thế nào?

Việc nhịn ăn 7 ngày giảm được bao nhiêu kg còn tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đây có lẽ là câu hỏi chung của rất nhiều người hiện nay. Trên thực tế, việc nhịn ăn 7 ngày giảm được bao nhiêu kg còn tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Bạn có thể giảm 2 – 3kg, cũng có thể giảm mạnh 4 – 5kg hoặc nhiều hơn nữa. Đây chính là những động lực để chị em quyết tâm thực hiện nhịn ăn, sở hữu vóc dáng thon gọn.

Tuy nhiên các chuyên gia cho biết, tình trạng giảm cân này là do các chất thải ở trong cơ thể và hệ tiêu hoá được đẩy ra ngoài mà không được bổ sung bởi thực phẩm khác. Còn mỡ và năng lượng dư thừa lại được giải phóng rất ít, hầu như không suy giảm. Điều này sẽ khiến bạn dễ bị tăng cân trở lại khi ăn uống bình thường.

Bạn nên nhịn ăn bữa nào để giảm cân nhanh nhất?

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, việc nhịn ăn bữa tối (cụ thể sau 19h) sẽ giúp bạn giảm béo nhanh nhất. Bởi sau bữa tối, cơ thể bạn sẽ thường ít vận động hơn. Việc ăn uống nhiều vào thời gian này sẽ dễ khiến cơ thể tích tụ năng lượng tạo thành mỡ thừa. Từ đó gây tăng cân nhanh chóng.

Trước các bữa ăn khoảng 20 phút, bạn nên uống một ly nước đầy. Điều này sẽ giúp bạn kìm hãm cơn đói; tăng cảm giác no, no nhanh hơn. Từ đó bạn sẽ ăn ít hơn, nạp ít calories hơn cho cơ thể. Cùng với đó trong khẩu phần ăn, bạn nên bổ sung nhiều thực phẩm giàu chất xơ, vitamin như rau củ, trái cây, ngũ cốc nguyên cám… Hạn chế tối đa các loại carb tinh chế, tăng cường lượng protein cho cơ thể.

Trên đây là những thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi nhịn ăn 7 ngày giảm bao nhiêu kg? Ngoài ra, một phương pháp giảm cân khoa học, an toàn khác được nhiều chị em áp dụng hiện nay là thực hiện massage giảm béo tại các spa uy tín. Trong đó, Mama Maia Spa là địa chỉ được hơn 300,000 khách hàng lựa chọn tại Hà Nội.

Nhịn ăn 7 ngày giảm được bao nhiêu kg? Thực hư thế nào?

Mama Maia Spa là địa chỉ giảm béo được hơn 300.000 khách hàng lựa chọn tại Hà Nội

Đến với Mama Maia Spa, bạn sẽ được làm quen với hai phương pháp giảm béo:

  • Phương pháp giảm béo Mutox thủ công với 100% kỹ thuật massage giảm béo, bấm huyệt chuẩn nhật. Phương pháp này sẽ sẽ giúp các chị em thu nhỏ dạ dày, hạn chế cảm giác thèm ăn từ đó giảm tlượng calo nạp vào cơ thể hiệu quả.
  • Phương pháp tiếp theo là giảm béo Beslim: Giảm béo hiện đại, tiêu mỡ tầng sâu, tích hợp nhiều công nghệ khác nhau vào 1 liệu trình. Bên cạnh đó, các bước massage, bấm huyệt, nằm lồng hồng ngoại… cũng giúp chị em thúc đẩy quá trình giảm mỡ diễn ra nhanh chóng.

Tổng hợp: Dương Hoàng